แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่

วันพฤหัสบดีที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2555

วิธีเลือกกระเป๋าน่ารักๆ ให้เหมาะกับรูปร่างของสาวๆ


ลองมาดูกันสิว่า กระเป๋าที่คุณผู้หญิงใช้กันอยู่เหมาะกับรูปร่างของคุณแล้วหรือยัง?

กระเป๋าสะพาย: กระเป๋าสะพายที่เมื่อสะพายแล้วมีความยาวระดับเอว ตัวกระเป๋าจะช่วยอำพรางรูปร่างไม่ให้ร่างกายคุณดูตันจนเกินไป จึงเหมาะกับสาวที่มีหน้าอกใหญ่ และไหล่กว้างเป็นที่สุด แต่ที่ควรหลีกเลี่ยงอย่างเด็ดขาด ก็คือ กระเป๋าที่มีสายสะพายสั้น เพราะจะยิ่งเน้นให้ช่วงบนของคุณดูตันมากขึ้น


กระเป๋าขนาดใหญ่: กระเป๋าขนาดใหญ่เหมาะมากๆ สำหรับสาวโครงใหญ่และมีกระดูกใหญ่ เพราะกระเป๋ารูปทรงนี้จะช่วยสร้างสมดุลระหว่างร่างกายและกระเป๋า ไม่ให้สิ่งใดเล็กหรือใหญ่จนเกินไป


กระเป๋าสายสั้นแอบเก๋ : กระเป๋าเก๋ๆ แบบนี้เหมาะมากสำหรับสาวที่มีเอวหนา สะโพกใหญ่ และมีหน้าท้อง เพราะดีไซน์เก๋ๆ หรือลูกเล่นของกระเป๋าจะช่วยเบนความสนใจของผู้พบเห็น ให้ไม่ไปสนใจจุดบกพร่องบนร่างกายได้


กระเป๋าทรงยาว และแคบ: เหมาะสำหรับคนที่มีรูปร่างเล็ก เพราะกระเป๋าทรงนี้จะช่วยทำให้ร่างกายสูง และสง่าขึ้น ส่วนกระเป๋าที่ห้ามใช้เด็ดขาด!! ก็คือ กระเป๋าขนาดใหญ่ เพราะจะยิ่งทำให้ดูตัวเล็กกว่าปกติ

กระเป๋าขนาดใหญ่ปานกลาง : คนที่มีรูปร่างผอมสูง ควรที่จะหากระเป๋าทรงนี้มาใช้โดยด่วน และกระเป๋าควรที่จะมีขนาดใหญ่ปานกลาง ทรงกว้าง และถ้าให้ดีที่สุดควรที่จะเป็นกระเป๋าที่ทำมาจากหนังนิ่ม ที่ไม่เน้นรูปทรง เพราะจะช่วยปรับลุคให้เป็นสาวที่มีสไตล์มากยิ่งขึ้น

สนใจสอบถามกันได้ที่ owanza@gmail.com หรือแวะชมได้ที่ www.owanza.com

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
owanza Copyright © 2009 Blogger Template Designed by Bie Blogger Template