แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่

วันจันทร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

เลือกซื้อกระเป๋าน่ารักอย่างไรให้ถูกใจ


กระเป๋าถือนั้นเปรียบประดุจของสำคัญสำหรับผู้หญิง ไม่ว่าจะไปไหนต้องคว้ามาพกพาถือไปทั่วทุกที่ แต่เราจะมีวิธีเลือกซื้อกระเป๋าถือ กันอย่างไร ที่ถูกกาย ถูกกาล ถูกใจ

ก่อนจะตกลงจ่ายเงิน คุณลองตรวจดูว่า กระเป๋าใบนั้น สามารถใส่สัมภาระทั้งหมดของคุณ ได้หรือไม่ ครบเซ็ทหรือไม่
เมื่อใส่ของครบแล้วลองถือ หิ้ว หรือสะพายดูสักหน่อย ว่าน้ำหนักของสัมภาระบวกน้ำหนักของกระเป๋า เราจะทนแบกไหวหรือไม่
จากนั้นก็ลองล้วงลงไปในกระเป๋า ว่าจะสามารถหยิบของได้สะดวกหรือว่าจะหาทีต้องเทออกมาดู ทั้งกระเป๋าจึงจะเจอ
และลองดูซิว่า ถ้าตอนที่บรรจุของเต็มเอียดแล้ว รูปทรงของกระเป๋า ยังคงรูปเดิมอยู่หรือเปล่า ไม่ใช่ ว่าเขาดีไซน์ให้ออกมาเป็นทรงสี่เหลี่ยม พอใส่ของครบเซ็ทกลายเป็นทรงกลม
อย่าลืมเช็คดูให้ชัวร์ ว่ากระเป๋ามีช่องลับให้เก็บของสำคัญได้อย่างปลอดภัย
และจะซื้อทั้งทีต้องขอคุ้มหน่อย คือ ลองคิดเผื่อดูว่า นอกจากจะใส่สัมภาระประจำแล้ว ยังพอจะมีเนื้อที่ไว้ให้ใส่สัมภาระอื่นๆ หรือไม่
ชั่งใจสักนิดว่าจะเลือกแบบไหน แบบมีซิบรูดปิดหมดหรือแบบเปิดด้านบน เน้นการบรรจุของได้ เยอะ แต่อย่าลืมนึกถึงความปลอดภัยด้วย
ตอนซื้ออย่าลืมส่องกระจก เช็คดูว่ากระเป๋าแมทช์กับเราประมาณไหน
หากกระเป๋าที่เลือกเป็นชนิดสะพาย ควรเช็คสายกระเป๋าให้ดีก่อนว่า สะพายแล้วนุ่ม ไม่เจ็บ หรือเสียดสีไหล่ แล้วก็อย่าอุตริใส่ของหนักๆ ลงไปจนไหล่ทรุดล่ะ สบายมือแต่ไม่คุ้มค่าหมอนะคะ
กระเป๋าถือดีไซน์เก๋ๆ ชนิดสวยแต่รูปหิ้วไม่ไหว อย่างเช่นกระเป๋าที่ทำจากหนังกลับหยาบๆ หรือผ้าหนาๆ ลายสวยแต่สุดจะขรุขระ จากที่เคยได้ยินว่ารองเท้ากัดได้แผลตุ่มน้ำขึ้น ครานี้แหละหนาจะรู้ฤทธิ์กระเป๋ากัด
หากตรึกตรองดีแล้วว่าเราเป็นพวกวัตถุนิยม คือ นิยมพกของไปเยอะๆ ดังนั้นควรเลือกกระเป๋าชนิดที่สะพายพาดตัว หรือเป็นเป้สะพายหลังไปเลย
อย่าเห็นแก่ความเบาเท่านั้น เพราะพวกเบาๆ มักทำจากผ้าร่มหรือไนลอน ซึ่งผู้เชี่ยวชาญด้านกระเป๋าฝากบอกมาว่าหากเลอะแล้ว ยากนักที่จะทำความสะอาดแล้วดูดีเหมือนตอนซื้อมาใหม่ๆ

กระเป๋าหิ้วหูรูด สีน้ำเงิน ลายเด็กผู้หญิง ถือหัวใจดวงเดียว บนผ้าลายรูปดาวล้านดวง เป็นกระเป๋าหิ้วหูรูดขนาด 9x9 นิ้ว เย็บด้วยผ้าคอตตอน 100% เนื้อผ้านุ่ม น้ำหนักเบา ภายในกระเป๋าซับในด้วยผ้าคอตตอนสีน้ำเงิน จับถือสบายมือ รอบๆ ด้านในกระเป๋าสามารถใส่ของแยกจากภายในส่วนกลางได้ ทำให้สามารถใส่ของสำคัญไว้ในกระเป๋า และของที่ต้องการให้หยิบๆ ง่ายไว้รอบๆ ช่องกระเป๋า คล่องตัวอย่างมาก เปิดปิดปากกระเป๋าเพียงรูดเชือกเท่านั้น ใส่ได้ตั้งแต่กระเป๋าสตางค์ โทรศัพท์มือถือ อื่นๆ อีกมากมายที่อยากจะใส่ งานประณีตเช่นเคย ทำความสะอาดง่าย รับรองใบนี้สวย น่ารัก อย่าบอกใคร

สนใจลองไปเลือกชมกันได้ที่ www.owanza.com หรือถามกันมาได้ที่ owanza@gmail.com

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
owanza Copyright © 2009 Blogger Template Designed by Bie Blogger Template