แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่

วันพฤหัสบดีที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

กระเป๋าผ้าปักใบใหญ่ๆ น่ารัก-น่ารัก


เทรนด์กระเป๋าใบเล็กอาจดูมาแรงมากกว่ากระเป๋าใบใหญ่ แต่ก็มีสาวๆหลายคน ที่ไม่ได้เลือกใช้กระเป๋าตามเทรนด์ โดยยังคงเลือกที่จะใช้กระเป๋าใบใหญ่ๆ เนื่องจากผู้หญิงนั้น ชอบที่จะพกพาของใช้จุกจิกต่างๆไปด้วย ไม่ว่าจะเป็น เครื่องสำอางค์ กระเป๋าสตางค์ โทรศัพท์มือถือ หมวก เครื่องคิดเลข หรืออาจมีเสื้อบางตัวที่เอาไว้เปลี่ยน และอื่นๆอีกมากมาย ซึ่งทั้งหมดที่กล่าวมานี้ทำให้สาวๆ ต้องเลือกที่จะใช้กระเป๋าใบใหญ่ๆ มากกว่ากระเป๋าใบเล็ก และที่สำคัญก็คือ การเลือกใช้กระเป๋าใบใหญ่ให้เข้ากับเทรนด์ในขณะนั้นด้วย

แต่ถึงอย่างไรก็ตามสาวๆ ที่ชอบใช้กระเป๋าใบใหญ่ๆ ก็อาจต้องเลือกเฉพาะของที่จำเป็นใส่ในกระเป๋า เพราะหากกระเป๋าหนักเกินไป ก็อาจทำให้สาวๆปวดไหล่ ปวดหลัง ได้

สำหรับกระเป๋าใบใหญ่ๆ ที่นำมาแนะนำ ก็คือกระเป๋าผ้าปักใบใหญ่ๆ ต้องบอกว่าใหญ่จริงๆ ขนาด 14 x 16 นิ้ว โทนสีแดง ปักลายเด็กผู้หญิง เด็กผู้ชาย ใส่ของได้มากมาย ใส่ได้แม้กระทั่งโน๊ตบุ๊ค 14 นิ้ว ทำจากผ้าคอตตอน 100% สามารถสะพายแบบคล้องหัวไหล่ได้เลย กระชับคล่องตัว ปากกระเป๋าผ้าด้านนอกปิดด้วยซิป และมีช่องใส่ของเล็กๆ ที่ปิดซิปที่ด้านในเช่นกัน รับรองว่าสีหวานถูกใจทุกๆ คน แน่นอนค่ะ

สนใจสอบถามกันได้ที่ owanza@gmail.com แวะเข้าไปดูสินค้าใหม่ได้ที่ www.owanza.com

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
owanza Copyright © 2009 Blogger Template Designed by Bie Blogger Template