แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่

วันพุธที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

กระเป๋าสะพายใบจิ๋วสีชมพูกับกระต่ายน้อยสีขาว


การซื้อกระเป๋าสะพายใบจิ๋วนั้น ก็ไม่มีเคล็ดลับอะไรมาก เพียงแต่ว่าเลือกในแบบขนาดที่เหมาะสมไม่ใหญ่หรือเล็กจนเกินไปเป็นดี ควรจะลองสะพายกระเป๋าที่จะเลือกใช้และส่องดูในกระจกแบบเห็นเต็มตัว เพื่อที่จะกะโดยประมาณว่ากระเป๋าใบนี้เหมาะกับส่วนของเราหรือไม่ และคุณต้องไม่ลืมที่จะพิจารณาความยาวของสายเป็นหลักด้วย ควรเลือกดูสายที่ไม่สั้น หรือไม่ยาวจนเกินไป โดยวัดจากส่วนของผู้ใช้เป็นหลัก ทางที่ดี ควรเลือกแบบสายที่ปรับความสั้นความยาวได้

พิจารณารูปร่างของคุณเป็นหลัก ควรเลือกกระเป๋าที่มีรูปทรงตรงกับรูปร่างของเรา คนผอมเพรียวควรใช้กระเป๋าทรงกลมหรือทรงมน ส่วนคนที่มีรูปร่างอ้วนใช้กระเป๋าทรงเหลี่ยมๆ จะดีกว่า และคนที่มีรูปร่างใหญ่ไม่ควรใช้กระเป๋าใบเล็กเกินไป เพราะจะทำให้ดูตัวใหญ่มากขึ้น คนตัวเล็กก็ไม่เหมาะที่จะสะพายกระเป๋าใบใหญ่ๆ เกินไป เพราะยิ่งทำให้ตัวดูเล็กลงไปอีกนะค่ะ

- สี สำหรับคุณผู้หญิงที่ไม่มั่นใจในรูปร่างของตัวเอง การใช้กระเป๋าสีสันสดใส อาจช่วยเบี่ยงเบนความสนใจจากหุ่นของคุณไปที่กระเป๋าแทนได้ค่ะ
- วัสดุที่ทำกระเป๋าใบจิ๋ว ควรเลือกดูให้ดีว่ากระเป๋าทนทานหรือเปล่า หากคุณชอบที่จะใช้มันทุกวัน กระเป๋าก็ควรทำจากวัสดุที่ทนทาน
- คุ้มค่าต่อการซื้อหรือไม่ เวลาซื้อกระเป๋าแต่ละที จะต้องตรวจดูคุณภาพและรายละเอียดของกระเป๋าให้ดี กระเป๋าจะต้องไม่มีตำหนิ ตะเข็บต้องเย็บให้เรียบร้อย และซิปก็ต้องมีคุณภาพดีด้วย

ตัวอย่างเช่น กระเป๋าสะพายข้าง ลายกระต่ายน้อยสีขาว บนผ้าลายหัวใจเล็กๆ สีขาว พื้นชมพู ที่เย็บออกมาขนาดไม่เล็กไม่ใหญ่จนเกินไป ประมาณ 9x10 นิ้ว ใช้ผ้าคอตตอน 100% เนื้อผ้านุ่ม น้ำหนักเบา ด้านในนะซับในด้วยผ้าคอตตอนลายสีชมพู เหมือนกันเป็นอีกชั้น และมีช่องข้าง 1 ช่อง ประมาณ 5x7 นิ้ว ที่สามารถใส่กระเป๋าสตางค์ โทรศัพท์มือถือ พวงกุญแจ พ็อกเก็ตบุค DVD ใส่ของได้เยอะมาก น่าใช้ที่สุด!! แล้วก็ที่ปากกระเป๋าด้านนอกปิดด้วยซิป ไม่ต้องกลัวของหล่น สายสะพายแถบกว้าง 1 นิ้ว สามารถปรับได้ตามความเหมาะสม งานประณีตเช่นเคย ทำความสะอาดง่าย สะพายสบาย แบบเบาๆ แข็งแรง แถมยังคล่องตัวอย่างมาก สะพายไปเที่ยวเล่น เดินช้อปปิ้ง ทานอาหารกลางวัน แบบชิลๆ ไม่ต้องเยอะเดินชิลๆ เก๋ๆ มีแต่คนมอง

สนใจสอบถามกันได้ที่ owanza@gmail.com หรือไปดูกระเป๋าผ้างานฝีมือแบบอื่นที่ www.owanza.com

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
owanza Copyright © 2009 Blogger Template Designed by Bie Blogger Template