แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่

วันอาทิตย์ที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2555

สาวน้อยสมบัติเยอะ กับกระเป๋าใหญ่ๆ ใบโปรด


เพราะผู้หญิงเราชอบมีของจุกจิกเล็ก ๆ น้อย ๆ พกติดตัวไปไหนมาไหนตลอดเวลา แน่นอน... พวกเธอคงไม่ถือหรือหอบติดตัวไปเป็นแน่ แต่พวกเธอนำสิ่งของ (ที่เหมือนจะจำเป็น) เหล่านั้น ใส่ไว้ในกระเป๋าใบโต ไม่ว่าจะเป็น กระเป๋าตังค์ โทรศัพท์มือถือ พวงกุญแจ อุปกรณ์เสริมความงามต่าง ๆ บ้างก็มีหมวก ร่ม เสื้อยืดตัวเก่ง ใส่ไว้ในกระเป๋า เผื่อว่าวันไหนเกิดทำเสื้อที่ใส่อยู่เลอะเทอะ จะได้มีเสื้อเปลี่ยน

โอ้โห...อะไรจะรอบคอบขนาดนั้น แต่มันก็เป็นไปแล้ว (อิอิ) ไปจนถึงของจำพวก ลูกอม ยาดม ยาหม่อง ล้วนมีในกระเป๋าของคุณผู้หญิงทั้งหลาย แล้วอย่างนี้จะไม่ให้สะพายกระเป๋าใบใหญ่ได้ยังไงล่ะคะ จริงไหม...

แฟชั่นกระเป๋าสะพายใบใหญ่ จึงได้รับความนิยมมากในหมู่ผู้หญิง เพราะนอกจากจะใส่ของ (จุกจิก) ของพวกเธอได้เยอะแล้ว ยังมีรูปแบบและลวดลายเก๋ ๆ ให้เลือกเท่ห์ ให้เลือกได้หลากหลายสไตล์

สำหรับสาวที่ชอบกระเป๋าใบใหญ่ จากที่กล่าวมาคงช่วยให้สาวๆ ที่ชอบกระเป๋าใบใหญ่ได้ตัดสินใจเลือกกระเป๋าได้อย่างไม่ตกเทรนด์

คำเตือน : สะพายกระเป๋าใบใหญ่ไม่ว่า แต่ถ้าหนักเกินไป ระวังโรคปวดหัว ปวดหลัง ปวดไหล่ บางรายอาจมีอาการปวดใจร่วมด้วย เนื่องจากกระเป๋าสะพายหนัก วิ่งตามคนรักไม่ทัน เพราะฉะนั้น เลือกใส่เฉพาะของที่จำเป็นดีกว่าค่ะ

สำหรับกระเป๋าใบใหญ่ๆ ที่นำมาแนะนำ ก็คือกระเป๋าผ้าปักใบใหญ่ๆ ต้องบอกว่าใหญ่จริงๆ ขนาด 14 x 16 นิ้ว โทนสีน้ำเงิน ลายจุด ปักลายเด็กผู้หญิง เด็กผู้ชาย ใส่ของได้มากมาย ใส่ได้แม้กระทั่งโน๊ตบุ๊ค 14 นิ้ว ทำจากผ้าคอตตอน 100% สามารถสะพายแบบคล้องหัวไหล่ได้เลย กระชับคล่องตัว ปากกระเป๋าผ้าด้านนอกปิดด้วยซิป และมีช่องใส่ของเล็กๆ ที่ปิดซิปที่ด้านในเช่นกัน รับรองว่าสีหวานถูกใจทุกๆ คน แน่นอนค่ะ

สนใจสอบถามกันได้ที่ owanza@gmail.com แวะเข้าไปดูสินค้าใหม่ได้ที่ www.owanza.com หรือ owanza.lnwshop.com

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
owanza Copyright © 2009 Blogger Template Designed by Bie Blogger Template