แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่

วันพุธที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2555

กระเป๋าผ้าต่อ กระเป๋าผ้าแฮนด์เมด โอวานซ่า

ได้รับการตอบรับกันเป็นอย่างดี กับกระเป๋าผ้าต่อ กระเป๋าผ้าแฮนด์เมด ราคาคนไทยแต่ฝีมือส่งนอก ของ "โอวานซ่า" (owanza)
เราบรรจงเลือกสรร รายละเอียดทุกจุดเพื่อสร้างสรรค์สิ่งที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นผ้าคอตตอนเนื้อดี ซิปมาตรฐาน กระเป๋าสามารถซักและรีดได้ เป็นงานต่อผ้าที่เกิดขึ้นจากฝีมือคนไทย กลุ่มงานฝีมือที่มีใจรักอย่างแท้จริง

จุดเด่นของกระเป๋าผ้าต่อ กระเป๋าผ้าแฮนด์เมดจากโอวานซ่า อยู่ที่ตัวผ้าที่ทำกระเป๋าทำจากผ้าคอตตอน 100% เนื้อผ้านุ่ม น้ำหนักเบา ลายผ้าที่ใช้ทำกระเป๋าเราบรรจงคัดเลือกลวดลายสีสันแบบคลาสิค ใช้ได้กับทุกเทรนด์ ทุกฤดู กระเป๋าเกือบทุกใบเราซับในด้วยผ้าคอตตอนเช่นกัน พร้อมรายละเอียดเล็กๆ น้อยที่ขาดไม่ได้เช่น ช่องเก็บของเล็กๆ ด้านในกระเป๋าทำให้เกิดความหลากหลายในการใช้งานยิ่งขึ้น

เท่าที่เคยสอบถามลูกค้าที่เลือกซื้อกระเป๋าผ้าต่อ กระเป๋าผ้าแฮนด์เมด จากโอวานซ่า (owanza)ไปประมาณ 1-2 ปี หลายๆ คนบอกว่ากระเป๋าผ้าต่อของเราใช้สะดวก และใช้ได้ครบทุกส่วน ซักหรือทำความสะอาดหลายครั้งแล้วรูปทรงยังคงเดิม แถมผ้ายังนิ่มเหมือนเดิม

กระเป๋าผ้าต่อจากโอวานซ่า มี 5 ขนาด 3 รูปแบบ คือ 9x9 นิ้ว, 9x10 นิ้ว, 10x10 นิ้ว, 10X15 นิ้ว และ 14x16 นิ้ว โดยที่แต่ละขนาด แต่ละแบบก็น่ารัก ต่างกัน.....

กระเป๋าหิ้วหูรูด (9x9 นิ้ว)ปักลาย ขนาดน่ารัก เหมาะที่จะเป็นของฝากเทศกาล ปีใหม่ วันเกิด สามารถใส่ได้ทั้งกระเป๋าสตางค์ โทรศัพท์มือถือ พวงกุญแจ ถือสบาย เบามือค่ะ

กระเป๋าหิ้วหูรูด (10x10 นิ้ว) กระเป๋าหิ้วหูรูด แบบใหม่ ใหญ่กว่าเดิมนิดหน่อย ทำจากผ้าคอตตอน 100% ภายในกระเป๋าซับในด้วยผ้าคอตตอนอีกชั้น พร้อมช่องข้าง 2 ช่อง ประมาณ 3x3 นิ้ว เปิดปิดปากกระเป๋าเพียงรูดเชือกเท่านั้น

กระเป๋าถือ (9x10 นิ้ว) เย็บด้วยผ้าคอตตอน 100% เนื้อผ้านุ่ม น้ำหนักเบา ภายในกระเป๋าซับในด้วยผ้าคอตตอนอีกชั้น พร้อมช่องข้าง 1 ช่อง ประมาณ 5x7 นิ้ว ขนาดน่ารัก น่ารัก เหมาะมือทีเดียว ถือไปไหนมาไหนได้สะดวก ใส่ได้กระเป๋าสตางค์ โทรศัพท์มือถือ พวงกุญแจ

กระเป๋าสะพาย(9x10 นิ้ว) ขนาดเท่าๆ กับกระเป๋าถือ (9x10 นิ้ว)เพียงแต่มีสายสะพายแถบกว้าง 1 นิ้ว ขนาดพอเหมาะพอดีไม่สั้นไม่ยาวจนเกินไป เย็บด้วยผ้าคอตตอน 100% เนื้อผ้านุ่ม น้ำหนักเบา ภายในกระเป๋าซับในด้วยผ้าคอตตอนอีกชั้น พร้อมช่องข้าง 1 ช่อง ประมาณ 5x7 นิ้ว ที่สามารถใส่กระเป๋าสตางค์ โทรศัพท์มือถือ พวงกุญแจ พ็อกเก็ตบุค DVD ใส่ของได้เยอะมาก

กระเป๋าถือ (10x15 นิ้ว) ขนาดยอดฮิตขายดีอันดับหนึ่ง ใส่ของได้เยอะมาก ใส่ของไปเดินเล่น หรือเอกสารต่างๆ ได้สบายๆ หรือใส่แม็กกาซีนได้เป็นเล่มๆ

กระเป๋าปักใหญ่(14X16 นิ้ว) ขนาดใหญ่กว่าหมอนอิง ใส่ของได้มากมาย ใส่ได้แม้กระทั่งโน๊ตบุ๊ค 14 นิ้ว

สนใจสอบถามกันได้ที่ owanza@gmail.com ขอบคุณทุกท่านที่แวะไปชมสินค้านะค่ะ www.owanza.com

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
owanza Copyright © 2009 Blogger Template Designed by Bie Blogger Template