แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่

วันศุกร์ที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2555

กระเป๋าสะพายข้าง สาวน้อยวาเลนไทน์


เมื่อพูดถึงเทศกาลแห่งความรักอย่าง "วาเลนไทน์" หลาย ๆ คนต่างก็นึกถึงภาพถนนหนทางที่เต็มไปด้วยคู่รัก จูงมือกันกระหนุงกระหนิง มอบรอยยิ้มหวาน ๆ ให้กันและกันอย่างแน่นอน ซึ่งนอกจากรอยยิ้มและความรู้สึกดี ๆ ที่มีให้กันในวันพิเศษแล้ว ของขวัญวันวาเลนไทน์ ก็นับว่าเป็นสิ่งสำคัญที่จะสร้างความประทับใจให้แก่คู่รักของเพื่อน ๆ ได้ แต่ถ้าใครที่ยังคิดไม่ออกว่าจะเตรียมอะไรเพื่อจะเซอร์ไพรส์คนรักนั้น ลองพิจารณาของขวัญชิ้นนี้ดู

กระเป๋าสะพายข้าง สาวน้อยวาเลนไทน์ บนผ้าลายดอกกุหลาบ สีแดง สีโอรส พื้นขาว เป็นกระเป๋าสะพาย ขนาด 9x10 นิ้ว เย็บด้วยผ้าคอตตอน 100% เนื้อผ้านุ่ม น้ำหนักเบา ภายในกระเป๋าซับในด้วยผ้าคอตตอน ลายเหลี่ยมกลมกลืนอีกชั้น พร้อมช่องข้าง 1 ช่อง ประมาณ 5x7 นิ้ว ที่สามารถใส่กระเป๋าสตางค์ โทรศัพท์มือถือ พวงกุญแจ พ็อกเก็ตบุค DVD ใส่ของได้เยอะมาก น่าใช้ที่สุด!! ส่วนปากกระเป๋าด้านนอกปิดด้วยซิป ไม่ต้องกลัวของหล่น สายสะพายแถบกว้าง 1 นิ้ว สามารถปรับได้ ตามความเหมาะสม งานประณีตเช่นเคย ทำความสะอาดง่าย สะพายสบาย แบบเบาๆ แข็งแรง แถมยังคล่องตัวอย่างมาก สะพายไปเที่ยวเล่น เดินช้อปปิ้ง ทานอาหารกลางวัน แบบชิลๆ ไม่ต้องเยอะเดินชิลๆ เก๋ๆ มีแต่คนมอง สนใจสอบถามกันได้ที่ owanza@gmail.com หรือแวะไปเยี่ยมชมได้ที่ www.owanza.com

ความรู้คู่กระเป๋ารับวันวาเลนไทน์: ไม่ว่าจะเป็นยุคสมัยไหน หรือว่าประเทศใด ดอกไม้นั้นนับว่าเป็นสื่อรักแทนใจที่คลาคสิคที่สุด ไม่เพียงแค่เป็นตัวแทนแห่งความรักสำหรับหนุ่มสาวเท่านั้น แต่ดอกไม้ยังสามารถสื่อความรักได้หลากหลายรูปแบบเลยทีเดียว ซึ่งดอกไม้ต่าง ๆ ก็จะมีความหมายแตกต่างกันไป

กุหลาบสีแดง : เป็นดอกกุหลาบที่แทนความหมายว่า "ฉันรักเธอ" ถ้ามอบดอกกุหลาบสีแดงให้แก่คู้รักนั้นหมายความว่าคุณจริงจัง และอยากใช้ชีวิตที่เหลือร่วมกับเค้า

กุหลาบสีขาว : เป็นดอกไม้ที่แสดงถึงความบริสุทธิ์ ในความรักที่ไม่ต้องการสิ่งตอบแทน

กุหลาบสีชมพู : เป็นตัวแทนของความโรแมนติกที่สุด แสดงถึงความรักที่กำลังจะเติบโตขึ้นเรื่อย ๆ

กุหลาบสีเหลือง : ซึ่งสีเหลืองแสดงถึงความสดใส ส่วนมากจะนำไปเยี่ยมผู้ป่วย หรือมอบแทนความรู้สึกดี ๆ ให้แก่เพื่อน

และไม่ว่าของขวัญที่เพื่อน ๆ เตรียมให้กับคนรักนั้นจะเป็นอะไร คงไม่มีค่าเท่ากับความรักความจริงใจทั้งหมดที่มีให้กับคนรักแน่นอน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
owanza Copyright © 2009 Blogger Template Designed by Bie Blogger Template