แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่

วันอาทิตย์ที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2554

กระเป๋าผ้าแฮนด์เมด ลดโลกร้อนแบบโอวานซ่า


ใครหลายๆ คนอาจเคยได้เข้าร่วมหรือเป็นแม่งานในการจัดเลี้ยง จัดปาร์ตี้ พบปะสังสรรค์ ซึ่งทุกๆ ครั้งที่จัดงานก็ย่อมมีของที่ระลึกอะไร เล็กๆ น้อยๆ เพื่อความทรงจำ แต่จะมีกี่คนที่จำได้หรือระลึกถึง ว่ามีกี่ชิ้นที่สามารถนำไปใช้ประโยชน์ได้จริง และมีกี่ชิ้นที่ถูกวางทิ้งไว้จนลืมไปว่าได้มาตั้งแต่เมื่อไหร่

การให้ความสำคัญกับเรื่องเล็กน้อยอย่างการเลือกของที่ระลึกในการจัดเลี้ยง จัดปาร์ตี้ พบปะสังสรรค์ถือว่าเป็นอีกหนึ่งวิธีที่สามารถ
ช่วยลดภาวะโลกร้อนได้ ดังนั้นใครที่กำลังมองหาของที่ระลึกแล้วหล่ะก็ลองพิจารณาว่าของที่ระลึกนั้นมีคุณสมบัติเหล่านี้หรือไม่ เช่น ทำการวัสดุหาง่ายในท้องถิ่น นำมาใช้ใหม่ได้หลายครั้ง มีการออกแบบที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม (Eco-Design) เช่น กระเป๋าผ้าแฮนด์เมด ลดโลกร้อนแบบโอวานซ่า อิ-อิ ไม่มีส่วนประกอบวัสดุสังเคราะห์ และสุดท้ายต้องสามารถนำมาใช้ประโยชน์ได้จริง

โอวานซ่า (owanza) ดียังงัย?

กระเป๋าทำจากผ้าคอตตอน 100% สีสัน ลวดลวยน่ารักๆ ภายในกระเป๋าซับด้วยผ้าคอตตอนอีกชั้น เพื่อความแน่นหนา พร้อมกับช่องกระเป๋าเล็กๆ ที่สามารถใส่กระเป๋าสตางค์ โทรศัพท์มือถือ พวงกุญแจ ส่วนปากกระเป๋าด้านนอกปิดด้วยซิป ไม่ต้องกลัวของหล่นนอกจากนี้ ยังสามารถซักได้ สีไม่ตก ใช้ได้เป็นปี จนกว่าจะเบื่อไปเลย

อย่างรูปตัวอย่างด้านบน เป็นกระเป๋าผ้า 10x15 นิ้ว แพทเทิร์นน้องซูกับบิลลี่ (Sue & Billy) ผ้าพื้นโทนสีดำ กับงานคัตเวิร์ค ปากกระเป๋าด้านในมีช่องข้าง 1 ช่อง ขนาดจุพอสมควร

ลองแวะไปชมสินค้าได้ที่ www.owanza.com นะจ๊ะ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
owanza Copyright © 2009 Blogger Template Designed by Bie Blogger Template