แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่

วันพุธที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2554

กิ๊บติดผม เครื่องประดับผมสุดคลาสสิก ที่ไม่เคยเอาท์


กิ๊บติดผม เครื่องประดับผมสุดคลาสสิกที่ไม่เคยเอาท์ เพราะมีหลายแบบหลากสไตล์ให้เลือก แถมยังเหมาะกับสาวๆ ทุกวัย หยิบขึ้นมาติดทีไรก็ทำให้ดูเด็กลงได้ทุกเมื่อ

มาถึงซีซั่นนี้ การประดับด้วยกิ๊บติดผมจะโดดเด่นกว่าที่เคยด้วยการติดแบบง่ายๆ เพียงแค่ปัดผมม้าไปทางด้านข้างแล้วติดกิ๊บไว้ในแนวเดียวกับหางตา โดยไม่ต้องสอดกิ๊บให้เข้าไปลึกมาก

ข้อสำคัญคือ เลือกกิ๊บติดผมที่ไม่เรียบจนเกินไป โดยอาจจะเลือกแบบที่มีการตกแต่งด้วยผ้า ไหมพรมถัก ลูกปัด หินสี หรือคริสตัล เพื่อเพิ่มความน่าสนใจและความโดดเด่น เพียงเท่านี้คุณก็จะมีลุคสวยใสแบ๊วๆ แบบไม่ต้องแอ๊บกันแล้วล่ะค่ะ

ยังงัยๆ ก็ลองพิจารณากิ๊บติดผมไหมพรมจากโอวานซ่าบ้างนะค่ะ รับรองว่าจะสวยไม่เหมือนใครอย่างแน่นอน
ไปเยี่ยมชมได้ที่ www.owanza.com

กิ๊บติดผม

กิ๊บติดผม

กิ๊บติดผม

กิ๊บติดผม

กิ๊บติดผม

กิ๊บติดผม

กิ๊บติดผม

กิ๊บติดผม
ขอขอบคุณข้อมูลจาก

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
owanza Copyright © 2009 Blogger Template Designed by Bie Blogger Template