แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่

วันพุธที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

กระเป๋าสะพายข้าง อิงแอบแนบไว้ข้างกาย


ใคร ว่าพกพากระเป๋าสะพายใบโตๆ แล้วจะดูดี....นั้นไม่เสมอไปหรอก ข้อเสียของการพกพากระเป๋าใบใหญ่ก็มีออกจะเยอะ สาวๆ หลายคนนิยมใช้กระเป๋าสะพายใบใหญ่ เพราะคิดว่ายิ่งสะพายใบใหญ่ยิ่งจุของเยอะ ยิ่งหิ้วใบใหญ่ยิ่งดูสวยเก๋ แต่จริงๆ แล้วความสะดวกมันก็ใช่นะ อยากขนอะไร ยัดอะไรใส่กระเป๋าใบโต ก็ทำได้หมด จะเครื่องสำอาง เสื้อผ้า กระเป๋าตังค์ สมุดบันทึก กุญแจรถ กุญแจบ้าน กุญแจบ้านแฟน หรืออีกร้อยแปดพันอย่างที่คุณสามารถสรรหามาพกพาไปในกระเป๋าใบโตได้ โดยไม่นึกถึงผลเสียที่ตามมาติดๆ

รู้ไหมว่าการพกกระเป๋าใบใหญ่ๆ อาจทำให้ไหล่คุณทรุดลงได้ เพราะยิ่งมีกระเป๋าใบใหญ่ ความอยากที่จะหยิบจับสิ่ของลงสู่กระเป๋าก็มีมากขึ้น ยิ่งใหญ่มาก คุณยิ่งพกของกันมาก ทางออกที่ดี ที่สุด ของการออกสู่นอกบ้าน คือ การพกพากระเป๋าใบจิ๋วอิงแอบแนบไว้ข้างกาย คือ ข้อดีของการสะพายกระเป๋าใบจิ๋ว

กระเป๋าสะพายข้าง ลายสาวน้อยหัวใจเดียว เที่ยวป่าผจญภัยกับใบจิ๋วใบเดียว เย็บด้วยมือ ทำด้วยใจ บนผ้าลายสีเขียวคอตตอน 100% เนื้อผ้านุ่ม น้ำหนักเบา สุดสวย น่ารัก ขนาด 9x10 นิ้ว

ภายในกระเป๋าซับในด้วยผ้าคอตตอน ลายสีเขียวอีกชั้น พร้อมช่องข้าง 1 ช่อง ประมาณ 5x7 นิ้ว ที่สามารถเครื่องสำอาง กระเป๋าตังค์ สมุดบันทึก กุญแจรถ กุญแจบ้าน กุญแจบ้านแฟน ใส่ของได้เยอะมาก น่าใช้ที่สุด!! ปากกระเป๋าปิดด้วยซิป ของไม่หล่น สายสะพายปรับได้ ทำความสะอาดง่าย สะพายสบาย แบบเบาๆ แข็งแรง แถมยังคล่องตัวอย่างมาก สะพายไปเที่ยวเล่น เที่ยวในเมือง เที่ยวธรรมชาติ หรือที่ไหนๆ ก็สะพายไปได้ตามใจต้องการ

สนใจสอบถามกันได้ที่ owanza@gmail.com หรือแวะชมได้ที่ www.owanza.com

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
owanza Copyright © 2009 Blogger Template Designed by Bie Blogger Template