แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่

วันอังคารที่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2554

กระเป๋าน้องหมีสุดน่ารักกับความหมายดีๆ


กระเป๋าน้องหมีน่ารักน่ารัก ทั้งผ้าทั้งสีดูดีไปหมด ด้วยผ้าคอตตอนพิมพ์ลาย และโดดเด่นด้วยผ้าปักแบบแฮนด์เมดน้องหมีน้อยสุดน่ารัก ปากกระเป๋าด้านในมีช่องข้าง 1 ช่อง ขนาดจุพอสมควร กระเป๋าถือมีซิป ขนาด 9x10นิ้ว เล่มโปรด หรือ DVD สุดรัก ทั้งโทรศัพท์มือ ได้อีกด้วย สนใจสินค้าแวะไปชมสินค้าได้ที่ www.owanza.com

แล้วรู้มั้ยว่าหมีน้อยสีต่างๆ มีความหมายอย่างไร

หมีสีขาว เป็นผู้มีความสุภาพอ่อนโยน รักความสะอาด ใช้ชีวิตเรียบง่าย พอใจในสิ่งที่ตัวเองเป็น ซื่อสัตย์ รักความสันโดษ มีจิตใจเยือกเย็น มีความเห็นอกเห็นผู้อื่น ขี้สงสารสม ใจบุญ ถ้าใครได้รับมอบหมีสีขาวแล้วละก็ โปรดเข้าใจเลยว่า เขายอมรับในความเรียบง่ายของคุณและต้องการมั่นคงรักเดียวใจเดียวด้วยนะ

หมีสีชมพู แสดงว่าเป็นคนโรแมนติก มีความละเอียดอ่อนและมีจิตใจที่อ่อนโยน มองโลกในแง่ดี รักสวยรักงาม ทันสมัย ช่างแต่งตัวไม่เคยตกยุค มีคารมคมคายช่างพูดช่างจา เป็นคนมีเสน่ห์ และต้องการการเอาใจใส่อย่างสม่ำเสมอ

หมีสีแดง สำหรับคนพิเศษ แสดงว่าเป็นคนที่มีความกระตือรือร้น ทะเยอทะยาน รักความก้าวหน้า มีความคิดสร้างสรรค์และกล้าแสดงออก มั่นใจในตัวเอง ชอบออกงานสังคมและมีเพื่อนเยอะ ที่สำคัญเป็นคนรักใครรักจริง

หมีสีฟ้า บอกถึงอุปนิสัยรักการเดินทาง มีความสดใส น่ารักและร่าเริงอยู่เสมอ มีเพื่อนมาก เป็นคนที่เข้าใจและใส่ใจผู้อื่นอยู่เสมอ เป็นคนเปิดเผยตรงไปตรงมา มีรักแท้และมั่นคง

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
owanza Copyright © 2009 Blogger Template Designed by Bie Blogger Template