แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่

วันจันทร์ที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2553

กระเป๋าผ้ากับหน้าฝน กับวิธีดับกลิ่นกระเป๋าง่าย ๆ


เข้าหน้าฝนกันแบบเต็ม ๆ ทุกหยดหยาดเลยนะคะ สำหรับเดือนนี้ และแน่นอนว่าเรายังมีเคล็ดลับดีๆ แบบมั่นใจในวันเปียก ๆ มาฝากอีกตามเคย คราวนี้ว่ากัน ด้วยเรื่อง "กลิ่น" ค่ะ แค่พูดถึงก็อดไม่ได้ใช่ไหมที่จะทำจมูกฟุตฟิตพิสูจน์สักหน่อยว่า จะมีใครที่ไหนส่งกลิ่นมาทำลายบรรยากาศดี ๆ หรือเปล่า แต่อย่าเพิ่งไปโทษใครให้ผิดใจกันเลยค่ะ ลองสำรวจตัวคุณเองก่อนดีกว่าว่า กระเป๋าของเรามีกลิ่นตุ ๆ ในหน้าฝนนี้หรือเปล่า

กระเป๋าที่เราหนีบหรือสะพายอยู่ใกล้ ๆ ตัวตลอดเวลา ช่วงฝนไม่ตกก็ไม่ค่อยมีใครได้กลิ่นหรอกค่ะ แต่ถ้าฝนตกเมื่อไหร่กลิ่นกระเป๋าจะออกมาหลอนทันที ทั้งกระเป๋าหนัง กระเป๋าผ้า ส่งกลิ่นแรงไม่แพ้กัน สาเหตุก็เนื่องมาจากข้าวของในกระเป๋าที่หลายคนมักจะใส่อัด ๆ เข้าไปแบบไม่ยั้งคิด หรือแม้แต่การวางกระเป๋าบนพื้นที่ไม่สะอาด แขวนไว้ในที่ที่มีกลิ่นหรือมีฝุ่นละอองมาก สิ่งสกปรกเหล่านั้นจะเกาะติดอยู่ที่ทั้งนอกและในกระเป๋า และเมื่อไหร่ที่กระเป๋าเปียกขึ้นก็จะส่งกลิ่นที่สะสมไว้ออกมาฆ่าทุกคนที่ อยู่รอบๆ ให้ตายได้ไม่ยาก

วิธีดับกลิ่นกระเป๋าง่าย ๆ และตรงจุดที่สุดคือการทำความสะอาดค่ะ ถ้าเป็นกระเป๋าหนังก็ให้ใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเครื่องหนังโดยเฉพาะ และผึ่งให้แห้งด้วยลมธรรมดา แต่หากเป็นกระเป๋าผ้าหรือกระเป๋าที่สามารถซักได้ ก็ให้ซักโดยแช่ในน้ำอุ่นก่อน จากนั้นก็ให้ซักในน้ำสบู่อ่อนๆ แต่อย่าขยี้มากเพราะกระเป๋าอาจเสียรูปทรงได้ จากนั้นให้ล้างในน้ำเปล่าผึ่งลมหรือแดดให้แห้ง และครั้งต่อที่ใช้กระเป๋าก็ให้ระวังการใส่ของเยอะๆ ในกระเป๋า โดยเฉพาะของที่อาจมีกลิ่นตกค้าง หรืออย่าวางกระเป๋าในที่ที่มีกลิ่นมาติดกระเป๋าเราได้

แค่ตัวเปียกหน้าฝนก็พอทนได้ แต่กลิ่นที่มาพร้อมกับหน้าฝนนี่สิคะ ทำใจลำบากจริง ๆ ฉะนั้น สาว ๆ อย่างเราอย่าปล่อยให้ฝนมาทำลายความความสวยงามของกระเป๋า กันไว้ดีกว่าแก้น่ะค่ะ

ด้วยรักในกระเป๋าหนัง กระเป๋าผ้า กระเป๋าแฮนด์เมด www.owanza.com

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
owanza Copyright © 2009 Blogger Template Designed by Bie Blogger Template