แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่

วันจันทร์ที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2553

กระเป๋าผ้า มีไว้ยังไงก็เวิร์กไม่ตกเทรนด์


คุณคิดว่าคุณเป็นคนทีติดกระเป๋าหรือชื่นชอบกระเป๋าไปทุกที่หรือเปล่า ไม่ว่าจะไปไหนมาไหนมีติดตัวไว้สักใบก็ยังดี ประเภทว่าเป็นกระเป๋าวิเศษ เพราะในกระเป๋าใบนั้นมีทุกสิ่งให้เลือกสรรค์ จะเอาอะไร ยังไง เมื่อไหร่ มีให้ได้หมด

เพราะฉะนั้น อยากบอกให้รู้ไว้ ว่าสาวๆ ทั้งหลายที่ไม่อยากตกเทรนด์ จึงไม่ควรจะพกกระเป๋าหนัง กระเป๋าพลาสติกออกเดินช้อปปิ้ง และแน่นอน "กระเป๋าผ้า" น่าจะเป็นที่ชื่นชอบและตัวเลือกที่ดีสำหรับสาวอินเทรนด์ยุคนี้ เพราะ นอกจากจะช่วยโลกลดการใช้ถุงพลาสติก (ตามกระแสในขณะนี้) แล้ว ยังสามารถขนสัมภาระได้อย่างจุใจโดยไม่ต้องกลัวกระเป๋าจะเสียทรง

และในช่วงนี้ถ้าสาวอินเทรนด์ คนไหนที่ใช้กระเป๋าผ้าอยู่ล่ะก็ขอแสดงความยินดีด้วยค่ะ เพราะคุณคือสุดยอดสาวอินเทรนด์ในตอนนี้ค่ะ ขอบอกเลยนะจ๊ะว่าซีซั่นนี้กระเป๋าผ้ากำลังจะกลับมาอินเทรนด์อีกครั้งค่ะ เพราะใครๆ ก็เลือกที่จะให้ความสนใจกับกระเป๋าผ้า ไม่ว่าจะขนาดกลาง ขนาดใหญ่ที่มีพื้นที่มากพอสำหรับใส่ข้าวของทั้ง กระเป๋าสตางค์ มือถือ เครื่องสำอาง หนังสือ พกพาไปได้ทุกที่

สำหรับดีไซน์กระเป๋าที่ดูดีที่สุดก็เห็นจะเป็น กระเป๋าทรงสี่เหลี่ยม ด้านในบุด้วยผ้านิ่ม เปิดจากด้านบน อาจมีซิปหรือไม่มีก็ได้ มีสายสะพายหรือคล้องแขนก็ได้ เน้นความมีสีสัน เหมาะกับบุคลิกสดใสของสาวอินเทรนด์ นอกจากนี้ดีไซน์ภายนอกแบบที่มีคาแรกเตอร์จากสิ่งรอบตัวมา พิมพ์ลายบนพื้นกระเป๋า เช่น ลายตุ๊กตา สัตว์ สิ่งของ ดอกไม้ หรือจะเพิ่มลูกเล่นด้วยการ ปักภาพลอยบางจุด เพื่อให้เกิดมิติสวยงามมากขึ้น ให้เลือกใช้ตามใจชอบ ล่ะกัน

รู้แบบนี้แล้วถ้าสาวอินเทรนด์คนไหนยังไม่มีกระเป๋าผ้าใบเก๋ไว้ใช้ล่ะก็ รีบไปหามาไว้ในครอบครองโดยด่วนเลยนะจ๊ะ ไม่อยากเอ้าท์ไปล่ะก็ จะมาหาว่าไม่เตือนไม่ได้นะ

ด้วยความรักในเทรนด์แห่งกระเป๋าผ้า www.owanza.com

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
owanza Copyright © 2009 Blogger Template Designed by Bie Blogger Template