แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่

วันศุกร์ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2555

กระเป๋าใบใหญ่ๆ สะพายไปเที่ยวทะเล


อากาศร้อนๆ แบบนี้ เชื่อว่าสาวๆ หลายคน คงคิดที่อยากจะไปเที่ยวคลายร้อนกันแล้ว และสถานที่สุดคลาสสิกที่เลือกไปเที่ยวกันบ่อยสุดในอันดับต้นๆ นั้น คงหนีไม่พ้น "ทะเล" เพราะนอกจากจะได้เล่นน้ำให้เย็นชุ่มช่ำร่างกายและหัวใจแล้ว ยังมีอาหารทะเลสดๆ อร่อยๆ ให้ได้ลิ้มลองลิ้มรสแบบได้อารมณ์สุดๆ (นั่งกินริมทะเลเริ่ดๆ ชิลๆ)

วันนี้ขอเอาใจเพื่อนสาว ด้วยการนำคอลเล็คชั่นกระเป๋าใบใหญ่สวยๆ เหมาะสำหรับสะพายไปเที่ยวทะเลมาฝาก พร้อมหลักในการเลือกกระเป๋าง่ายๆ คือ จะต้องเป็นกระเป๋าใบโตที่ใส่ของได้เยอะ (ก็ของที่ขนไปเที่ยวอ่ะแหละ) ไม่ว่าจะเป็น ชุดว่ายน้ำ ผ้าเช็ดตัว รองเท้าแตะ ครีมกันแดด แว่นตา และก็ของจิปาถะต่างๆ นานาของคุณผู้หญิง ที่สำคัญควรเป็นกระเป๋าที่ทำความสะอาดง่าย อาทิ กระเป๋าแบบที่เป็นพลาสติก กระเป๋าผ้าไนลอน กระเป๋าสาน กระเป๋าผ้าน่ารักๆ เบาๆ

ส่วนเรื่องสีสันและลวดลายของกระเป๋า คุณสาวๆ ก็สามารถเลือกได้ตามใจชอบไม่มีสีสันที่ตายตัว แต่ถ้าเป็นสีสดใสๆ หน่อยก็คงดี เพราะเข้ากับบรรยากาศชายทะเลสุด ๆ เลยล่ะ
กระเป๋าใบใหญ่

กระเป๋าใบใหญ่

กระเป๋าใบใหญ่

กระเป๋าใบใหญ่

กระเป๋าใบใหญ่

กระเป๋าใบใหญ่

สำหรับกระเป๋าใบใหญ่ๆ ที่โอวานซ่าก็มีนะค่ะ กระเป๋าผ้าปักใบใหญ่ๆ ต้องบอกว่าใหญ่จริงๆ ขนาด 14 x 16 นิ้ว สนใจสอบถามกันได้ที่ owanza@gmail.com แวะเข้าไปดูสินค้าใหม่ได้ที่ www.owanza.com หรือ owanza.lnwshop.com

ขอบคุณเนื้อหาจาก: Kapook

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
owanza Copyright © 2009 Blogger Template Designed by Bie Blogger Template