แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่

วันพฤหัสบดีที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

ที่คาดผมไหมพรมสไตล์เกาหลี สีกุหลาบแดง


ฉุดไม่อยู่ซะแล้ว กับความฮิตและความนิยมในกระแสที่คาดผมไหมพรมสไตล์เกาหลี ไม่ต้องรอดูดาราเกาหลีที่เราคิดว่าสวย ว่าน่ารักกันแล้ว ถ้าวันนี้เราก็น่ารักแบบดาราเกาหลีได้ รับรองสวยไม่แพ้ใคร

ที่คาดผมไหมพรมสไตล์เกาหลีจากแบรนด์ "owanza" เป็นงานแฮนด์เมดไหมพรม 100% ราคาถูก และคุณภาพดี แน่นหนามากๆ และนี่เป็นรุ่นใหม่ล่าสุด ด้วยไหมพรมสีกุหลาบแดง ที่สวมใส่แล้วดูโดดเด่น เห็นแต่ไกล น่ารักอย่าบอกใครเชียว

สามารถสอบถามรายละเลียดได้ที่ owanza@gmail.com รับทําออเดอร์ขายทั้งปลีกและส่ง ส่งของรวดเร็ว หรือเข้าไปเยี่ยมชมได้ที่ www.owanza.com

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
owanza Copyright © 2009 Blogger Template Designed by Bie Blogger Template