แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่

วันเสาร์ที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2554

ที่คาดผมไหมพรม แฟชั่นใหม่จากซีรี่ส์เกาหลี


ที่คาดผมไหมพรม แฟชั่นใหม่จากซีรี่ส์เกาหลียอดฮิต เพื่อเพิ่มความหวาน ความเก๋ น่ารักให้กับตัวเอง ที่คาดผมไหมพรม owanza ถักทอจากไหมพรมเนื้อดี สีน้ำตาลอ่อนๆ พร้อมก้านคาดสีดำ ที่ทำให้ดูกลืนกับสีผมทำให้ดูเด่น เหมือนประดับดอกไม้ที่เรือนผม ช่วยเพิ่มเสน่ห์ ช่วยสร้างความหรูหราและดึงดูดความสนใจให้สาวๆ ได้ไม่น้อยเลยทีเดียว

วันไหนอยากเปลี่ยนสไตล์มาแต่งตัวแบบแบ๊วๆ สไตล์เจ้าหญิงๆ บ้าง ก็อย่าลืมเลือกที่คาดผมไหมพรม owanza เป็นตัวช่วยนะคะ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ owanza@gmail.com หรือ www.owanza.com

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
owanza Copyright © 2009 Blogger Template Designed by Bie Blogger Template