แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่

วันอาทิตย์ที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2553

กระเป๋าผ้าต่อ โอวานซ่า (owanza) ราคาคนไทย แต่ฝีมือส่งนอก

ใครที่กำลังมองหากระเป๋าผ้าต่อ ราคาคนไทยแต่ฝีมือส่งนอกแล้วล่ะก็ วันนี้ลองมองมาที่กระเป๋าผ้าต่อ โอวานซ่า (owanza) เราจำหน่ายกระเป๋าผ้าต่อ ซึ่งเราคัดสรรหากระเป๋าผ้าคุณภาพจากฝีมือคนไทย

จุดเด่นของกระเป๋าผ้าต่อ โอวานซ่า อยู่ที่กระเป๋าทำจากผ้าคอตตอน 100% ซึ่งถือเป็นงานต่อผ้าที่เกิดขึ้นจากฝีมือคนไทย ผ่านการเลือกสรรวัสดุอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นซิปมาตรฐานส่งออก ด้ายเย็บผ้าเกรดเอ ผ้าคอตตอนเนื้อดี กระเป๋าสามารถซักและรีดได้ โดยการบุภายในด้วยผ้าเกรดเหมือนกับภายนอก และเน้นช่องเก็บของให้สะดวกใช้ยิ่งๆ ขึ้น โดยไม่มีส่วนประกอบของกระดาษหรือพลาสติก จึงทำให้กระเป๋าผ้าของเรามีรูปทรงสวยงามคงเดิมหลังจากผ่านการซักรีด

กระเป๋าผ้าต่อ โอวานซ่า (owanza)เก็บรายละเอียดในทุกๆ จุด เราบรรจงเลือกสรรรายละเอียดทุกจุดเพื่อสร้างสรรค์สิ่งที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า และเท่าที่เคยสอบถามลูกค้าที่เลือกซื้อกระเป๋าผ้าต่อจากโอวานซ่า (owanza)ไป ส่วนใหญ่มองว่ากระเป๋าผ้าต่อของเราใช้สะดวก และใช้ได้ครบทุกส่วน

สำหรับกระเป๋าผ้าต่อที่ฮิตมากตอนนี้ จะเป็นกระเป๋าผ้าขนาด 10 x 15 นิ้ว เพราะมีขนาดใหญ่เกือบเท่านิตยสาร ใช้สะดวก และมีช่องเก็บของให้ด้วย ส่วนรูปแบบอื่นๆ ก็มีติดต่อออกมาเรื่อยๆ


ขอบคุณทุกท่านที่แวะไปชมสินค้านะค่ะ www.owanza.com

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
owanza Copyright © 2009 Blogger Template Designed by Bie Blogger Template